Little Woman Design đã có mặt trên Etsy!

Hatboro, PA - 31 tháng 1 năm 2014.  Chủ nhân của Little Woman Design là nhà thiết kế chính Francesca Staffieri đã mang cô trở thành số 1 về thiết kế văn phòng phẩm cưới trong hơn hai năm. Được bầu chọn bởi các cặp đôi đã từng được cô thiết kế cho bằng chiến thắng năm thứ hai liên tiếp, tạp chí The Picker Top of Weddings của tạp chí The Knot năm 2014 cũng như giải thưởng ChoiceWire Couples năm 2014. Francesca nổi tiếng không chỉ bởi sự sáng tạo của cô mà còn với sự nhiệt tình trong việc tư vấn cho các cặp vợ chồng sắp cưới đến sử dụng dịch vụ của cô.

Little Woman Design đã mở một gian hàng trực tuyến trên trang web nổi tiếng tại Mỹ là Etsy. Với rất nhiều mẫu thiết kế phổ biến trước đây của cô, cửa hàng Little Etsy Design sẽ cung cấp cho các cặp vợ chồng trẻ một cách khác để có được đồ lưu niệm đám cưới từ Little Woman Design và cung cấp một lựa chọn tuyệt vời để mua lời mời cưới ra khỏi quyển sách! 

Tất nhiên, đối với các thiệp cưới được thiết kế theo yêu cầu của riêng mình, Francesca vẫn khuyên bạn nên thiết lập một cuộc tư vấn tại studio ở Trilogy Event Design.

Bạn có thể ghé thăm gian hàng của chúng tôi trên Etsy mới bằng cách truy cập etsy.com/shop/littlewomandesign. Cửa hàng trực tuyến sẽ luôn luôn cập nhật khi có sản phẩm mới. 

Nổi bật dưới đây là những bức ảnh của BG Productions, một trong những bộ thiệp cưới của chúng tôi được cung cấp trên cửa hàng Etsy:









Nếu bạn muốn gặp Francesca để được tư vấn về văn phòng phẩm cưới thiết kế riêng, hãy gọi cho chúng tôi theo số 267-481-4093 hoặc gửi email cho cô ấy tại:  francesca@littlewomandesign.com .