Thiệp cưới theo chủ đề Lễ hội Halloween của Abby & William

Kể từ lần đầu tiên khai trương vào năm 2011, chúng tôi đã làm việc với rất nhiều cặp vợ chồng tuyệt vời, họ muốn Francesca kể câu chuyện của họ thông qua thiết kế. Nào là từ ngày đầu tiên gặp gỡ, trường đại học mà họ đến, tình yêu của họ ở bãi biển hay kỳ nghỉ ưa thích của họ, tất cả đều chọn Little Woman Design để biến những điều đó trở thành chủ đề trên tấm thiệp cưới của họ. Một cặp vợ chồng mà chúng tôi đang nghĩ đến trong tháng này là Abby và William kết hôn vào tháng Mười tới!

Abby & Will muốn một bộ trang phục Halloween chủ đề theo chủ đề cho lễ cưới Merion Tribute House của họ. Họ thích phong cách in foil-stamp - giấy bạc kim loại sáng lên giấy - và muốn bộ thiệp mời được trưng bày trong một chiếc túi tiền có dán tem.

Với thiệp mời ăn tối thử nghiệm, Little Woman Design đã tận dụng được tài năng của họa sĩ đồ hoạ Teddy Nguyen để nắm bắt được tinh thần của Halloween và Black Cat. Và, sau khi tấm thiệp mời đám cưới của họ gây ấn tượng với gia đình và bạn bè của họ, Abby đã mời Francesca thiết kế một cuốn album in trên giấy da mà sẽ được cuộn lại và buộc lại bằng một dải ruy băng.

Chúng tôi đã gây ấn tượng lớn với Abby và William khi làm bộ thiệp cưới tuyệt vời theo ý họ! Nếu bạn muốn gặp Francesca để được tư vấn về thiệp cưới có thiết kế riêng, hãy gọi cho chúng tôi theo số 267-481-4093 hoặc gửi email cho cô ấy tại  francesca@littlewomandesign.com .